Lãnh đạo xã Nghĩa Châu tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà linh mục và bà con giáo dân trên địa bàn xã
Lượt xem: 446
 

 

Nhân dịp lễ Giáng sinh 2021, chiều ngày 22/12/2021, Đoàn của Đảng ủy, HĐND – UBND – UBMTTQ xã Nghĩa Châu do đồng chí Vũ Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc mừng các linh mục, chức sắc, chức việc công giáo và bà con giáo dân.

          Trong không khí vui mừng, ấm áp; đồng chí Vũ Mạnh Hùng –  Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã đã gửi tới các linh mục, chức sắc, chức việc và bà con giáo dân lời chúc sức khoẻ và chúc mùa giáng sinh 2021 ấm áp, an lành, tràn ngập hồng ân Thiên chúa.

Đ/c Vũ Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy, CT HĐND xã tặng hoa chúc mừng  linh mục

Đồng chí đã thông tin về những kết quả nổi bật mà xã đã nỗ lực đạt được trong năm 2021. Đồng chí cũng đã ghi nhận, biểu dương tinh thần gắn bó, đoàn kết của đồng bào Công giáo trong xã thời gian qua.

Đặc biệt, đồng chí cũng đề nghị linh mục tiếp tục tuyên truyền cho bà con giáo dân luôn sống, làm việc theo hiến pháp và pháp luật, sống phúc ân giữa lòng dân tộc. Đồng thời, tiếp tục chung tay cùng các tầng lớp nhân dân trong xã thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội đề ra. Trước mắt là nhiệm vụ tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và vận động nam thanh niên sơ, khám tuyển sức khỏe NVQS năm 2021./.

Anh Tươi - VH - TT 

 

Tin mới





 image advertisement

image advertisement

image advertisement


image advertisement

anh tin bai

image advertisement

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Châu - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ:  Xóm 04 - xã Nghĩa Châu- huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
              Email: xanghiachau.nhg@namdinh.gov.vn
                       SĐT: 0228.3871282
Chung nhan Tin Nhiem Mang