UBMTTQ xã Nghĩa Châu long trọng tổ chức Đại hội đại biểu MTTQ xã Nghĩa Châu khóa 18, nhiệm kỳ 2024 - 2029
Lượt xem: 43
Thực hiện sự chỉ đạo của UBMTTQVN huyện Nghĩa Hưng , được sự thống nhất chỉ đạo của Đảng ủy xã, sự tạo điều kiện của chính quyền xã Nghĩa Châu; ngày 9 và 10/4/2024, UBMTTQ xã Nghĩa Châu long trọng tổ chức Đại hội đại biểu MTTQ xã Nghĩa Châu khóa 18, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Dự và chỉ đạo Đại hội có ông Trần Xuân Hòa - TVHU - PCT HĐND huyện; ông Nguyễn Văn Định - TVHU - CT UBMTTQ huyện; ông Nguyễn Văn Thành - HUV - Trưởng phòng VH - TT huyện; BCH Đảng bộ - TT HĐND, lãnh đạo UBND xã; các cơ quan, ban ngành đoàn thể trong xã; các đại biểu là BTCB, trưởng thôn, TB CTMT; các vị đại biểu đại diện các chức sắc tôn giáo ở địa phương.

anh tin bai

Ông Trần Xuân Hòa - TVHU - PCT HĐND huyện tặng hoa chúc mừng

Nhiệm kỳ 2019 - 2024, UBMTTQ xã tiếp tục phát huy vai trò vận động, tập hợp, đoàn kết, động viên các tầng lớp Nhân dân tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động gắn với việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương; phát huy dân chủ, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh; đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, được Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân ghi nhận.

anh tin bai

Ông Nguyễn Văn Thành - HUV - Trưởng phòng VH - TT huyện tặng hoa chúc mừng

Trong 5 năm qua Quỹ “Vì người nghèo” xã đã vận động trên 157 triệu đồng ; quỹ người nghèo xã đã đầu tư xây mới 9 nhà đại đoàn kết trị giá 170 triệu đồng. Thăm hỏi, tặng quà dịp Tết nguyên đán cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, giúp đỡ gia đình khó khăn hoạn nạn với giá trị trên 45.5 triệu đồng.

Sự đóng góp của MTTQ xã và các tổ chức thành viên đã góp phần thực hiện mục tiêu của Đảng và Nhà nước về giảm nghèo bền vững, bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn xã. Đồng thời đã thực hiện có hiệu quả phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”.

anh tin bai

Ông Nguyễn Anh Dũng - CT UBMTTQ trình bày báo cáo tổng kết nhiệm kỳ

 Cơ sở hạ tầng ở các khu dân cư trên địa bàn xã được nâng cấp, bộ mặt nông thôn có nhiều khởi sắc. Qua tuyên truyền, vận động, các phong trào thi đua đã tạo được niềm tin cho các tầng lớp Nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, sự điều hành của các cấp chính quyền, tình hình AN CT, TT ATXH, công tác QP - QS địa phương trên địa bàn cơ bản được giữ vững; khối đại đoàn kết toàn dân được củng cố và ngày càng phát triển... Việc phát huy quyền làm chủ của nhân dân, tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; hoạt động giám sát, phản biện xã hội được triển khai thực hiện với quy trình ngày càng chặt chẽ, hiệu quả.

 Phát biểu chỉ đạo Đại hội, ông Nguyễn Văn Định - TVHU - CT Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; ông Vũ Mạnh Hùng - BT Đảng ủy - CT HĐND xã đã biểu dương, chúc mừng những kết quả UBMTTQ xã đã đạt được trong nhiệm kỳ qua và đề xuất một số giải pháp như cần phát huy hơn nữa vai trò của MTTQ.

anh tin bai

Ông Nguyễn Văn Định - TVHU - CT UBMTTQ huyện

 Cùng với đó là sự tăng cường vai trò giám sát, phản biện xã hội. Đổi mới nội dung, phương thức hoạt động theo hướng “rõ người, rõ việc, rõ địa chỉ, rõ kết quả”; nâng cao trình độ, năng lực của đội ngũ cán bộ để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

anh tin bai

Ông Vũ Mạnh Hùng, Bí thư Đảng ủy, CT HĐND xã tặng hoa chúc mừng đại hội

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, đổi mới, phát triển, Đại hội đã hiệp thương cử 35 vị tham gia UBMTTQ xã khóa mới nhiệm kỳ 2024 - 2029 và 4 đại biểu tham dự Đại hội MTTQ huyện Nghĩa Hưng, nhiệm kỳ 2024-2029.

anh tin bai

UV UBMTTQ xã Nghĩa Châu khóa XVIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029 ra mắt đại hội

Đại hội đã bầu ông Nguyễn Văn Ninh - ĐUV - CT Hội Nông dân xã giữ chức CT UBMTTQVN xã Nghĩa Châu; ông Tống Văn Khoản giữ chức Phó CT UBMTTQ xã Nghĩa Châu khóa XVIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

anh tin bai

Ông Nguyễn Văn Ninh - ĐUV - CT Hội Nông dân xã giữ chức CT UBMTTQVN xã Nghĩa Châu

Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Nghĩa Châu khóa XVIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029 đã thành công tốt đẹp. Đây sẽ là cột mốc mới tiếp tục khơi dậy tiềm năng, sức sáng tạo, năng lực, trí tuệ của các tầng lớp nhân dân xã nhà. Đồng thời, tiếp tục góp phần vào công cuộc xây dựng quê hương Nghĩa Châu ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

Một số hình ảnh tại đại hội

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Nguyễn Tươi - CC VHTT xã 

Tin mới





 image advertisement

image advertisement

image advertisement


image advertisement

anh tin bai

image advertisement

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Châu - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ:  Xóm 04 - xã Nghĩa Châu- huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
              Email: xanghiachau.nhg@namdinh.gov.vn
                       SĐT: 0228.3871282
Chung nhan Tin Nhiem Mang