Luyện tập Yoga, Erobic rèn luyện sức khỏe, gây phong trào
Lượt xem: 578

Tập Yoga chính là việc làm cân bằng các hệ thống trong có thể, như hệ thần kinh, hệ miễn dịch, hệ tuần hoàn,..đã giúp đưa cơ thể người tập về trạng thái cân bằng tự nhiên vốn có, giúp giảm bớt bệnh tật vì theo quan điểm truyền thống thì bệnh tật gây ra do sự mất cân bằng của cơ thể. Yoga giúp điều chỉnh cơ thể về trạng thái cân bằng, giúp cơ thể thanh lọc, bài tiết chất độc, cặn bã, giữ dáng người cân đối, làn da sáng đẹp... Bên cạnh đó, Yoga không chỉ là bộ một tập luyện đem lại hiệu quả về thể chất mà còn có giá trị tinh thần to lớn. Quá trình rèn luyện đều thấy tư tưởng thoải mái, sống thân thiện với mọi người xung quanh, biết tiết chế các cảm xúc của mình, sống tươi vui an lạc

anh tin bai

Tháng 6 năm 2017, được sự đồng ý của Lãnh đạo Trung tâm Văn hóa – Thể thao huyện Nghĩa Hưng, Câu lạc bộ Yoga Sống khoẻ Nghĩa Hưng được thành lập. Ngày đầu thành lập CLB có từ 3-5 hội viên chủ yếu là lứa tuổi trung niên. Sau gần 5 năm đi vào hoạt động, số hội viên hơn 100 người với đủ mọi lứa tuổi. Nhiều lớp, nhiều ca được mở ra để đáp ứng được nhu cầu luyện tập của hội viên.

Hiện nay, Chủ nhiệm câu lạc bộ yoga Hoàng Thị Bảo Ngọc và Erobic Vũ Thị Thanh Hiền đã đưa bộ môn thể dục Yoga và Erobic phát triển rộng khắp trong huyện với trên 200 hội viên. Sau gần 2 năm nghỉ dịch Câu lạc bộ vẫn hướng dẫn các chị em tập luyện tại nhà. Giờ đây được quay trở lại phòng tập, phong trào sẽ phát triển khi số người luyện tập Yoga, erobic ngày càng đông hơn và hiệu quả của việc rèn luyện đối với sức khỏe được cải thiện rõ rệt nhất là đối với bệnh nhân đã mắc covid - 19.

anh tin bai

Tập Yoga, erobic sẽ giúp cho đầu óc bạn trở nên sắc bén, còn giúp bạn luôn có thái độ sống tích cực. Xã hội phát triển, chất lượng cuộc sống ngày càng cao thì việc duy trì sức khỏe của mỗi người là quan trọng nhất từ đó góp phần tạo nên một xã hội tốt đẹp hơn, phát triển hơn./.

 

                                                                                                                                          PV: Hương Chầm

Tin mới





 image advertisement

image advertisement

image advertisement


image advertisement

anh tin bai

image advertisement

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Châu - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ:  Xóm 04 - xã Nghĩa Châu- huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
              Email: xanghiachau.nhg@namdinh.gov.vn
                       SĐT: 0228.3871282
Chung nhan Tin Nhiem Mang