Lễ ra quân trồng 1000 cây xanh kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống lực lượng quản lý thị trường
Lượt xem: 592

Hòa chung không khí vui tươi hướng tới lễ kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống của lực lượng Quản lý thị trường (3/7/1957 - 3/7/2022), Tổng cục Quản lý thị trường tỉnh đã phát động Chương trình trồng 65.000 cây năm 2022.Ngày 22/3, Cục Quản lý thị trường tỉnh Nam Định đã tổ chức trồng 1.000 cây xanh tại xã Nghĩa Châu, huyện Nghĩa Hưng. Trong ngày, 30 công chức và người lao động của Cục đã hướng dẫn và đồng hành với cán bộ, người dân xã Nghĩa Châu để trồng toàn bộ cây xanh.

anh tin bai

Lễ ra quân trồng 1000 cây xanh tại địa bàn xã Nghĩa Châu

‎Ông Lê Ngọc An, Phó Cục trưởng phụ trách Cục Quản lý thị trường tỉnh Nam Định cho biết hoạt động trồng cây nhằm nâng cao nhận thức của công chức, người lao động ý nghĩa to lớn và giá trị nhân văn của việc thực hiện lời dạy của Bác Hồ dạy về trồng cây, trồng rừng, công tác bảo vệ rừng, bảo vệ môi trường sinh thái. Qua đó, tạo phong trào thi đua trồng cây sâu rộng trong lực lượng quản lý thị trường, góp phần giảm nhẹ tác hại của biến đổi khí hậu, nâng cao chất lượng cuộc sống.

"Cục Quản lý thị trường tỉnh Nam Định xác định rõ việc trồng cây phải bảo đảm phù hợp với điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu, thủy văn ở địa phương. Trong đó, ưu tiên trồng cây bóng mát, bảo đảm cây sau khi trồng tỷ lệ sống cao", ông Lê Ngọc An cho hay.

Một số hình ảnh tại buổi trồng cây xanh

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Cán bộ, nhân dân xã Nghĩa Châu tổ chức trồng cây dọc trục đường 

anh tin bai

Cán bộ, nhân dân xã Nghĩa Châu tổ chức trồng cây tại đê xã 

Đến nay, 1000 cây xanh được trồng tại dọc đường thôn Hà Dương, thôn Nghĩa Phú và đê xã Nghĩa Châu đã phát triển tươi tốt. UBND xã đã giao cho Hội LHPN, Đoàn thanh niên xã lên kế hoạch phân công nhiệm vụ cho hội viên, đoàn viên tham gia chăm sóc đường cây. /.

Ban VH - TT

Tin mới





 image advertisement

image advertisement

image advertisement


image advertisement

anh tin bai

image advertisement

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Châu - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ:  Xóm 04 - xã Nghĩa Châu- huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
              Email: xanghiachau.nhg@namdinh.gov.vn
                       SĐT: 0228.3871282
Chung nhan Tin Nhiem Mang