Lễ khai mạc Đại hội TDTT xã Nghĩa Châu lần thứ IX năm 2022
Lượt xem: 677

Ngày 31/7/2022; Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, UBND, UBMTTQ xã Nghĩa Châu long trọng tổ chức lễ khai mạc Đại hội TDTT xã Nghĩa Châu lần thứ IX năm 2022.

Về dự lễ khai mạc có: đ/c Trần Xuân Hòa – UV BTB huyện ủy, PCT TT HĐND huyện; đ/c Nguyễn Văn Thành – HUV, Trưởng phòng VH – TT huyện.

anh tin bai

Đ/c Trần Xuân Hòa tặng hoa chúc mừng đại hội

Đại hội được tổ chức bảo đảm đúng tiến độ, hình thức, nội dung, quy mô theo chỉ đạo của UBND huyện và Ban tổ chức Đại hội yêu cầu. Các cơ quan, đoàn thể trong xã đều tham gia, đóng góp cho sự thành công của Đại hội. Đại hội đã phản ánh đúng, thực chất phong trào, phát huy được truyền thống phong trào thể dục thể thao quần chúng của xã.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Văn Thành – HUV, Trưởng phòng VH & TT phát biểu, tặng hoa chúc mừng

Trong ngày khai mạc Đại hội có 3 môn thi đấu chính thức được tổ chức: Giải cờ tướng, kéo co, cầu lông được tổ chức tại sân nhà văn hóa xã. Trước đó, đã tổ chức môn thi đấu bóng đá vào tháng 4/2022. Môn chạy việt dã thi đấu vào tháng 6/2022.

Tại các giải đều thu hút được đông đảo nhà tài trợ, cổ động viên và quần chúng tham gia cổ vũ đặc biệt là Giải bóng đá thanh niên và đội bóng đá thanh niên đang tham gia giải vô địch huyện Nghĩa Hưng năm 2022.

Trong chương trình của Đại hội, Ban tổ chức đã tổ chức hội diễn văn nghệ quần chúng với các tiết mục múa hát, trình diễn võ thuật,… mang đến không khí sôi nổi cho đại hội.  

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đại hội TDTT xã Nghĩa Châu lần thứ IX là dịp để  tăng cường tuyên truyền, giáo dục, tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức của các cấp, các ngành và toàn xã hội về tầm quan trọng của TDTT trong việc nâng cao sức khỏe, góp phần đẩy mạnh các hoạt động TDTT quần chúng.

Lễ khai mạc Đại hội TDTT xã lần thứ IX năm 2022 thực sự trở thành ngày hội thể thao sôi nổi, là dịp để biểu dương lực lượng, tạo chuyển biến sâu sắc về nhận thức của tất cả các cấp, các ngành và toàn xã hội về vai trò của việc tập luyện TDTT trong việc đào tạo con người mới phát triển toàn diện. Thông qua đó chọn ra những vận động viên xuất sắc tham gia đại hội TDTT huyện lần thứ IX năm 2022./.

Ban VH TT xã.

Tin mới





 image advertisement

image advertisement

image advertisement


image advertisement

anh tin bai

image advertisement

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Châu - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ:  Xóm 04 - xã Nghĩa Châu- huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
              Email: xanghiachau.nhg@namdinh.gov.vn
                       SĐT: 0228.3871282
Chung nhan Tin Nhiem Mang