Hội nghị trực tuyến tổng kết 10 năm công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Lượt xem: 553

         Thực hiện Kế hoạch số 47- KH/TU, ngày 16/6/2022 của BTV tỉnh ủy về việc “ Tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết 10 năm công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực”; CV số 493 – CV/HU của BTV Huyện ủy tổ chức Hội nghị tại điểm cầu của huyện và các xã, thị trấn.

anh tin bai

Điểm cầu hội nghị trực tuyến tổng kết 10 năm công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

         Sáng ngày 30/6/2022, UBND xã Nghĩa Châu tổ chức điểm cầu trực tuyến theo chỉ đạo của cấp trên. Thành phần triệu tập gồm 20 đ/c. Trong đó, đ/c Vũ Mạnh Hùng – BT Đảng ủy, CT HĐND xã chủ trì. Các thành phần dự Hội nghị gồm: TT Đảng ủy, TT HĐND, lãnh đạo UBND xã; các đ/c UV BTV Đảng ủy; CT UBMTTQ, cấp trưởng các đoàn thể CT – XH; công chức xã.

         Đây là hội nghị có ý nghĩa rất quan trọng, bàn về những vấn đề liên quan đến "chống giặc nội xâm", giữ gìn sự trong sạch, vững mạnh của Đảng và hệ thống chính trị; củng cố, nâng cao niềm tin của nhân dân đối với Đảng, Nhà nước và chế độ ta; được cán bộ, đảng viên và nhân dân rất quan tâm, đặt nhiều kỳ vọng.

         Hội nghị nhằm đánh giá thực chất kết quả đạt được, những hạn chế, yếu kém của công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong 10 năm qua và sau hơn một năm thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng; chỉ rõ nguyên nhân, rút ra bài học kinh nghiệm; đề ra nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực thời gian tới.

         Đồng thời, quán triệt, thống nhất nhận thức và hành động, triển khai thực hiện có hiệu quả các chủ trương, nhiệm vụ mới của Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, nhất là việc thành lập và triển khai hoạt động của Ban Chỉ đạo cấp tỉnh về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

          Qua hội nghị cũng nhằm tạo sự thống nhất, đồng bộ và quyết tâm cao hơn nữa của cấp ủy, tổ chức đảng các cấp, cán bộ, đảng viên và nhân dân trong đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực./.

Ban VH TT

Tin mới





 image advertisement

image advertisement

image advertisement


image advertisement

anh tin bai

image advertisement

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Châu - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ:  Xóm 04 - xã Nghĩa Châu- huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
              Email: xanghiachau.nhg@namdinh.gov.vn
                       SĐT: 0228.3871282
Chung nhan Tin Nhiem Mang